• Forsíða
  • Umsóknareyðublað
  • Úthlutunarreglur
  • Hvernig gekk?
  • Styrkþegar
  • Um Ýli

Umsóknareyðublað

  • Prenta út umsókn

Ýlir – Tónlistarsjóður Hörpu fyrir ungt fólk hefur það að markmiði að styðja ungt tónlistarfólk og veita því tækifæri til að koma fram í Hörpu. Sjóðurinn styður við verkefni af ólíkum toga og vill þannig ýta undir fjölbreytt tónlistarlíf í Hörpu.

Vinsamlegast kynnið ykkur úthlutunarreglur sjóðsins, sem nálgast má hér á heimasíðu sjóðsins; http://www.ylir.is/uthlutunarreglur

  • Vinsamlegast fyllið út alla reiti umsóknarinnar og fylgið þeim leiðbeiningum sem þar eru gefnar
  • Umsóknum skal skilað rafrænt (með því að smella á „Senda“ neðst í umsókn)
  • Við mælum með að umsækjendur prenti út eða visti umsóknina sem pdf og geymi hjá sér

Spurningar?

Vinsamlegast beinið spurningum er varðar salarleigu, útbúnað og kostnað til Hörpu. Hægt er að hafa samband við skrifstofu Hörpu í síma 528 5000, eða með tölvupósti á tonleikar@harpa.is

Spurningar er varða umsóknarferlið sjálft og starfsemi Ýlis skal beint til stjórn sjóðsins, ylir@ylir.is

Athugið

Við viljum benda umsækjendum á að jafnvel þó eitthvað geti reynst óljóst í áætlunum verkefnisins á þeirri stundu sem umsóknin er fyllt út, þá er nauðsynleg að fylla út í alla efnisliði hennar. Dagsetningar og aðir liðir þess geta breyst síðar. Vinsamlegast notið reitina í lið nr. 8 til að gera grófa kostnaðaráætlun fyrir verkefnið. Við mælum með því að þar sé gert ráð fyrir stuðningi Ýlis, þ.e.a.s þeirri upphæð sem sótt er um, í fjárhagáætluninni.

Við óskum ykkur góðs gengis við útfyllingu umsóknarinnar.

- Stjórn Ýlis - tónlistarsjóðs Hörpu fyrir ungt fólk

1. Úthlutunarreglur
Ég hef kynnt mér úthlutunarreglur sjóðsins:
2. Umsækjandi*

*Umsækjendur geta verið einstaklingar, hljómsveitir, hópar eða félagasamtök.

3. Forsvarsmaður (ef annar en umsækjandi)*

*Forsvarsmaður ber ábyrgð á framvindu verkefnisins og fjárhag þess. Getur verið sami aðili og umsækjandi.

4. Verkefnið

*Hér má notast við vinnuheiti ef ekki er komið heiti á verkefnið. Breyta má heiti verkefnisins síðar. Gert er ráð fyrir að verkefnið fari fram innan þess tíma sem auglýst umsóknarferli nær til.

5. Lýsing á verkefninu, markmiðum þess og áherslur
1000 orð eftir

Vinsamlegast takmarkið lýsingu á verkefninu við 1000 orð. Lýsingin má vel vera styttri.

6. Fyrirhuguð staðsetning fyrir tónleikana

Kynnið ykkur möguleika Hörpu á heimasíðu hússins og hjá tengiliði sjóðsins (sjá fyrir ofan).

7. Fjárhæð sem sótt er um

Umsækjendum er bent á að kynna sér gjaldskrá Hörpu, bæði salarleigu og þann búnað sem þörf er á að taka að leigu hjá húsinu við uppsetningu verkefnisins.

8. Kostnaðaráætlun

Notið hólfin hér að ofan til að gera grófa kostnaðaráætlun fyrir verkefnið. Kynnið ykkur verðskrá Hörpu, bæði hvað varðar salarleigu og annan kostnað. Athugið að þar sem meginhlutverk Ýlis er að styðja tónlistarfólk við að koma fram í Hörpu er gert er ráð fyrir að stuðningur sjóðsins fari fyrst og fremst í að standa straum að aðstöðugjöldum, búnaði og öðrum kostnað sem snýr að tónleikahaldinu sjálfu, s.s. kynningu tónleikana og framkvæmd þeirra. Sjóðurinn styður ekki við smíði tónverka eða nótnagerð.

9. Annað sem umsækjandi vill að komi fram
10. Ruslpóstvörn

ATH: Þetta er til að koma í veg fyrir sjálfvirkar ruslpóstsendingar í gegnum eyðublaðið. Notið tölustafi!

  • Prenta út umsókn
Ýlir á Facebook

Ýlir, tónlistarsjóður Hörpu fyrir ungt fólk - Austurbakki 2 - 101 Reykjavík - ylir@ylir.is